Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

TRANH ĐỒNG MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG 2M3

tranh_dong_bat_ma.jpg
- Tranh đồng Bát Mã có kích thước 2m30 x 1m25 là bức tranh đồng có khổ lớn phù hợp treo tường trang trí phong khách gia đình, phòng họp hoặc phòng tiếp khách cơ quan,....Tranh đồng Bát Mã còn có thể dùng làm quà tặng quà biếu nhân dịp về nhà mới, đầu xuân, khai trương,.....
- Tranh đồng Bát Mã hay còn được gọi là Tranh đồng Mã Đáo Thành Công miêu tả cảnh 8 chú Ngựa đang phi nước đại. Hiện nay có rất nhiều phiên bản bức tranh Bát mã truy phong. Hình ảnh tám chú ngựa trong tranh có thể là đang phi trong rừng núi hùng vĩ với ánh mặt trời đỏ rực, có thể là đang lao đi trên đá sỏi gồ ghề hoặc có thể đang băng qua sông suối hiểm trở. Ngắm tranh, chúng ta có thể cảm nhận được sự dũng mãnh, cường tráng đầy kiêu hãnh; cảm nhận được sự run rẩy, rung chuyển của trời đất dưới bước chân phi nước đại qua; cảm nhận tiếng hú vang vọng đất trời trong niềm vui chiến thắng. Nhưng tựu chung lại tất cả các bức tranh đồng Bát mã đều gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và mong muốn đồng lòng tiến về phía trước để mang chiến thắng trở về.
- Bức tranh thường được treo ở phòng khách, phòng làm việc, thư phòng…và thường treo sao cho hình ảnh tám con ngựa hướng ra ngoài.
Quý khách có nhu cầu mua tranh đồng, đồ đồng mỹ nghệ, tranh đồng phong thủy vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Kính chúc Quý khách An Khang - Thịnh Vượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét